Hồng sâm Sam Ji Won giúp tăng cường hệ miễn dịch, duy trì thể lực dẻo dai, giảm mệt mỏi, căng thẳng
Chúng ta vần thường đắn đo không biết nên mua quà gì để tặng Bố mẹ, bạn bè, cấp trên và người bạn đời của mình..vào các dịp lễ tết, hoặc đơn giản chỉ là những món quà tặng không phải dành cho bất cứ ngày nào cả, món quà thể hiện được đủ đầy nhất sự quan tâm của mình tới những người mà mình thương yêu

Chắc chắn sẽ có rất nhiều món quà khác nhau để chúng ta lựa chọn, nhưng tại sao chúng ta lại không lựa chọn món quà thể hiện được sự tinh tế của mình, món quà để người nhận cũng cảm thấy ấm lòng khi nhận nó. Người xưa vẫn có câu: “Có sức khỏe là có tất cả”, vậy thì tại sao lại không “tặng sức khỏe” cho những người thân yêu của mình!

Trong vô vàn các các sản phẩm về quà tặng sức khỏe, thì sản phẩm nhân sâm, Hồng sâm của Hàn Quốc luôn là những sản phẩm được ưa chuộng nhất, nhưng cũng là những sản phẩm người mua phải băn khoăn nhiều nhất về nạn hàng giả hàng nhái không rõ nguồn gốc xuất xứ tràn làn trên thị trường
Nước hồng sâm nguyên chất Gold
Sau nhiều ngày tìm hiểu trên mạng, rồi đến tận nơi xem sản phẩ và tìm thấy showroom ở số 21 Kim Mã, Hà Nội chuyên các sản phẩm nhân sâm, hồng sâm nấm linh chi của Hàn Quốc có vẻ uy tín. Chẳng đợi mình hỏi về nguồn gốc sản phẩm em nhân viên bán hàng đã nhiệt tình cho xem các giấy chứng nhận của Hàn Quốc và Bộ y tế Việt Nam cấp.

Đúng là so với nơi khác cứ quanh co về Giấy chứng nhận thì ở đây mình cảm thấy hơi yên tâm. Thú thật lúc đầu mình cũng lo, bỏ tiền ra nếu mua phải hàng dởm mà lại đem đi biếu tặng thì mang tiếng lắm do đó cũng hơi cẩn thận chút nghĩ chắc cũng không thừa
Tháng này showroom Madeinkorea đang có có chương trình khuyến mại tri ân khách hàng mua 2 tặng 1 các sản phẩm như: Trà hồng sâm, Hồng sâm thái lát tẩm mật ong, Hồng sâm viên nhộng, Cao linh chi đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi...
Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn có thể truy cập vào địa chỉ website: http://madeinkorea.alexa.vn
Hoặc liên hệ trực tiếp tới cửa hàng theo số điện thoại 04 6680 9698 để được tư vấn miễn phí!


Tác giả Việt Beauty - Sức Khoẻ Là Vàng

Xin chào các bạn, mình là Việt Beauty - Sức Khoẻ Là Vàng. Mình có niềm đam mê sưu tầm và viết bài về Hồng sâm Sam Ji Won, Quà tặng sức khỏe ý nghĩa
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Nhận xét của bạn

Scrolling box